Citibank Irate Caller

Written by | Tech

This is so wrong… I worked in a call center and never in my entire career have I encountered this kind of customer/caller.
* Tsk!* Tsk!* Tsk!*

I bet you already know what I’m talking about..

This is very very very very depressing… 🙁

Note: You may want to lower the volume of your speaker for this one.

Last modified: February 20, 2009

21 Responses to :
Citibank Irate Caller

  1. Abiel says:

    oo nga… kung sino pa sa tingin mo ang dapat tumulong sa kapwa eh..sila pa ang mag huhulog sayo… kainis.. di tuloy ako maka sagot ng maayos dito.

    masusunog ka din!!! hehehe

    For PaintShop Pro and Corel Draw Tutorials, visit my blogs:
    @bi3L Online
    Spread the Love!!!

  2. Ür Höshï says:

    Grabe nmn to..khit sa chat support lang ako my pgka OA ang caller na to..feeling ko malapit na bumigay ung utak nya or worse bumigay na kya gyan cya nyahaha.. I love the part where he says.. Same to you po.. hahaha

  3. Teknisyan says:

    ei… thanks for visiting… 😉

  4. nahj12 says:

    same here, kahit gano pa ka irate mga naging callers ko sa work ko.. this is the worse kind. ayaw pang patawag na filipino pero nagtatagalog sya.. edi magenglish sya kung ayaw nyang tawagin syang filipino dba? if i know.. di lang nya alam i express ng ganun.. mga ibang tao talaga.. mapunta lang sa ibang bansa.. akala mo kung sino na.. or malamang.. may nangyari dito na sobrang pangit.. kaya ganyan lang ang galit.. STILL.. wala syang magagawa.. LAHI at lahi parin nya to..

    oo.. like ko din yung sinabi nyang “same to you po” lolzzz..

  5. dylan says:

    sobra naman tong caller na to kung makapag salita parang di pinoy..i’m also working in a call center pero di pako naka encounter ng ganitong kalalang caller! tama si @biel, sana masunog na sya! hehehe thanks for posting this one

  6. Teknisyan says:

    wow… daming mga comments… thanks for the opinion.

    At tama… laking problema ng caller.. pero if you look or listen to the call closely. May mali din ang agent, para kasing nag-provoke pa yung agent. sana man lang eh.. may refresher course sya sa call flow.. lols.

  7. Anonymous says:

    Grabe naman to… di natin alam kung ano frustration ng caller na to bakit sya ganito…. sana sa bandang huli maalala nyang isa rin syang filipina. di sya galit sa agent galit sya kasi di sya makapag withdraw.. ah basta ewan.. buti pa kasusap mga kano… murahin ka man di mo maintindihan kasi english…. hehehe eto kasi pasok sa kaibutarn ng buto kasi tagalog… wala ng pera yung caller kaya ganyan siguro di na pindalhan at di na din makabalik sa america…bwahahaha

  8. Anonymous says:

    whoever she is she doesn’t have the right to say those nasty words. she’s the one to be blame for her misery here in the Philippines she should advise her bank in the US that she will be traveling outside of US it’s standard procedure. I pray for her na lang… sana mawala siya sa mundong ito.

  9. Anonymous says:

    yung caller ang may problem. lahat nung sinasabi nya simply best describes her…she is so pathetic…God bless her

  10. Anonymous says:

    grabe…. parang hindi fiipino ung caller ah… yun pala eh itinatakwil na nya ung bansa at pinagmulan nya eh bakit bumili pa sya ng bahay sa Pinas, yan kasi ang hirap sa ibang mga pinoy nakarating lang ng ibang bansa eh ang tingin sa sarili nila eh DIYOS na…ha At hate na hate pala nya ang Pinas eh bakit bumalik pa sya hindi naman sya kailangan dito kasi ang mga Pinoy kilala sa pagiging survivor at kahit hindi sya bumalik sa Pinas di sya kawalan… Bakit magkano ba ang laman ng account nya at kung magmura sya eh ganun ganun na lang… Milyones ba? o baka naman barya lang hahaha

    Mabait pa din ung helpdesk kasi nahandle nya ung ganung klase ng caller pero kung ako siguro un eh baka sumuot na ako sa loob ng telepono at naiumpog ko na sa pader ung babae hahahaha…

  11. Anonymous says:

    baka may problema syang malaki? kaya sya nakakaganyan……… dapat yun nung nagmura na yung kausap nya dropcall nalang nya para di na humaba pa usapan or di na sya dapat sumagot, pinakingan nalang nya, magsasawa rin syang magsalita….. you nathing you can do….. yun ang policy ng management eh……..

  12. starr says:

    geee… this is really worst… e kung bobo ang mga pilipino bakit siya ba hindi pilipino at to think ha she came down pa sa pinas. Ang sama nya promise can’t take it probably her brain already explode saying that bad words… sush kung ako ang nakausap sa call center buti nalang di ako taga call center… sasabihan ko cguro alam kasi nila na sa mga call center na bawal sila mag sabi nang bad word kakalungkot ang mga pilipino na punta lang sa ibang bansa eh ganun na sila maasta… me, even though i’m out of the country… still proud to be Pilipino.

  13. starr says:

    Actually siya ang BOBO, she should apply for international withdrawal. Kasi ako inapply ko ito…i’m so sad for some pilipino like this attitude.

  14. Teknisyan says:

    ei.. thanks for all the comments. Yeah… the hardest thing to do in a call center is to talk to someone na nag mamarunong at ayaw makinig. To the point na sasabihin mo na “bakit ka pa tumawag kung ayaw mong makinig or gawin ang pinagagawa ko.” hehehe… ei… try to cut down on the profanity… since our comments can be read by anyone and anywhere.

  15. Teknisyan says:

    sorry, I need to delete your post. 🙂

  16. Anonymous says:

    galing ba sya sa tate o sa mental hospital? sigurado ako na my deperensya yung utak nya. daaaammmmnnnn!! tsk tsk tsk

  17. Anonymous says:

    i hate her. super.
    all of us in the office hate her.
    kahit ung TL ko. hahaha!
    i think, baliw xa. ndi normal ung ganon even if may problema ka sa problema eh. unless uminom xa ng 20 extra joss at 30 red bull. naulol itong baliw na ito. may sanib. grabe.

    jason could have just warned the customer. pag umulit, drop. drop lang ng drop. we don’t tolerate that kind of person eh. its not allowed. khit customer pa xa.

  18. Anonymous says:

    I couldn’t agree more… on the CALLER!!!

    MGA PUTANG INA NYO KAYONG MGA CALL CENTER AGENT KAYO!!!

    Feeling nyo magaling na kayo??? hindi naman talaga kayo nakakatulong sa mga taong may problema.

    dapat di lang yan ang inabot ng AGENT na yan dapat SALVAGE yan!!!

    sa totoo lang…, trabaho ba talaga yan…, pareho lang kayo ng mga caregiver na naghuhugas ng mga PUWET ng ibang tao…, HIGH TECH LANG KAYO KASI COMPUTER ANG HAWAK NYO HINDI TABO O TOWEL…

    MGA MAY PINAG-ARALAN KAYO…, NAGBUHOS NG PAWIS AT DUGO ANG MGA MAGULANG NYO PARA MAKATAPOS KAYO NG KOLEHIYO…, AT PROUDLY NYONG SASABIHIN NYO SA MGA MAGULANG NYO NA MALAKI KINITA KO KASI ANG TRABAHO KO…, GAWING INUTIL ANG MGA CALLER AT GAWING BOBO KATULAD NG AGENT!!!

  19. The caller couldn't be more harsh than this. I feel really bad for both sides actually. The conversation should not have ended like this.

  20. Teknisyan says:

    Yes, the agent is trying their call flow while the caller is just really really rude. Which is when mixed together spells disaster on both sides. *tsk!* *tsk!*

Leave a Reply